The Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột-Nhà Trong Phố – MOON HOUSE Diaries

Wiki Article

Thời gian nghỉ dưỡng tại các khách sạn Phan Thiết “chuẩn chỉnh” dưới đây sẽ giúp bạn “F5” năng lượng…

Để không xảy ra sự cố hoặc nhằm đảm bảo chuyến du lịch Đà Lạt vào mùa mưa diễn ra…

Lưu ý rằng việc tắt tính năng này chỉ áp dụng trên thiết bị bạn đang sử dụng. Do đó bạn phải điều chỉnh cài đặt trên từng thiết bị theo như lựa chọn của mình.

Cư H’ Lăm – Cafe & Homestay cũng là một trong những lựa chọn điểm dừng chân đầy thú vị mà bạn có thể tham khảo khi thực Helloện tham quan vùng đất Dak Lak xinh đẹp.

Dưới đây là danh sách các căn homestay Buôn Ma Thuột perspective đẹp được cập nhật mới nhất năm 2021 cho bạn lựa chọn.

Không gian cực chill tại Lee’s House được phân làm 2 khu vực: nơi dành cho khách lưu trú với những căn phòng bọc bởi cửa kính và khu vực cho khách vãng lai.

Tiếp xúc trực tiếp với những loại động vật đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên như: voi có thể mang đến những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Tuyển chọn Best ten Bài văn phân tích tâm trạng Thúy Kiều từ đoạn 'Trao duyên' của Nguyễn Du

Homestay là nơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn có thể cùng 500 anh em quẩy tưng bừng với bữa tiệc BBQ và sign in những tấm hình siêu ảo với ngoại cảnh đẹp mắt.

Nằm trong khu vực thủy điện Serepôk three, hộc Cá Sấu nôi tiếng với hồ nước màu xanh ngọc tuyệt đẹp bao quanh bởi những những vách đá dựng đứng sừng sững như những con cá sấu khổng lồ. 

Với vị trí thuận lợi và dịch vụ chất lượng, Lee’s House Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vùng đất Tây Nguyên và trải nghiệm cuộc sống địa phương tại Buôn Ma Thuột.

Du lịch Phan Thiết – Mũi Né không chỉ hấp dẫn Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột-Nhà Trong Phố – MOON HOUSE du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn…

Ảnh: Lys Resort Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí thuận tiện cho việc truy cập mạng, đồ dùng tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi màn hình phẳng phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của du khách.

Được tạo khối theo phong cách cổ truyền Helloện đại, mạch dân tộc đặc trưng qua mái gạch ngói đơn sơ hình dốc kết hợp với những khối hình tương xứng.

Report this wiki page